Bạn đang ở đây

Mua ngay oppo f5 chính hãng giá rẻ
thua mua iphone cũ mới

Chính sách bảo hành - đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ TẠI CLEVERTECH VIỆT NAM

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm công nghệ là: điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại CleverTech Việt Nam.

- Thời gian áp dụng: Từ 11/1/2015

2. Quy định đổi – trả

bao hanh iphone cu

Chú ý:

Đổi trả trong 30 ngày không cần lý do, chỉ áp dụng các sản phẩm bán đúng giá niêm yết. Đổi trả không lý do chỉ áp dụng 01 lần đầu tiên. 

- Đổi trả trong 30 ngày không áp dụng iPhone 8, 8 Plus, iPhone X và không áp dụng iPhone Lock (bản khoá mạng).

- iPhone Lock đổi trả sản phẩm trong 30 ngày đầu, khi trả lại sản phẩm trừ 15% cố định + 2% mỗi ngày.

- Đây là quy định đổi – trả áp dụng đối với máy có lỗi phần cứng do nhà sản xuất mới được đổi – trả sản phẩm, đối với lỗi do phần mềm không áp dụng tham khảo tại đây.

- Sản phẩm phải còn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành. Tham khảo tại mục 3 và 5 - QUY ĐINH BẢO HÀNH.

- Các sản phẩm bảo hành, đổi – trả phải đủ hộp phụ kiện nguyên như lúc mua, máy không rơi móp, vỡ, trày xước, cong vênh, chập cháy, rơi nước…, sản phẩm có can thiệp bên trong ở bên thứ 3 mà không phải CleverTech Việt Nam.

- Ngoài ra, phí đổi – trả có thể thỏa thuận giữa khách hàng và đại diện CleverTech Việt Nam.

- Không áp dụng cho phụ kiện và gói dịch vụ giá trị gia tăng.

- CleverTech không bao test nước, không bảo hành khi vào nước đối với tất cả các sản phẩm (cũ và mới), bao gồm các sản phẩm có thiết kế chống nước (như iPhone, Samsung, Sony....).

3. Điều kiện đổi – trả

- Đối với máy mới phải mới, như khi được mở hộp ra.

- Đối với máy cũ phải đúng tính trạng như khi mua (được khi trên phiếu bảo hành)

- Sản phẩm còn nguyên tem, nguyên vẹn, không rơi móp, không xước xát, không trầy, không nứt vỡ, không bị va đập, không cong vênh, không chập cháy, không ngấm nước, không ngấm hoát chất - Sản phẩm không có các tài khoản bảo mật như: icloud, Samsung account, google, My Xperia...

- Sản phẩm phải còn thời giạn bảo hành, nguyên tem bảo hành CleverTech

- Sản phẩm cần phiếu mua hàng, phiếu bảo hành và hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)

- Đối với máy mới hoặc nguyên hộp, hộp phải đảm bảo như mới, không rách, không thấm nước, không dính giấy, không dính mực, phải đúng hộp máy có imei/ serial trùng máy.

Chú ý: 

- CleverTech không bảo hành thẩm mỹ bên ngoài thân máy, không bảo hành nguồn và màn hình nên quy định đổi trả cũng không áp dụng nếu thân máy, màn hình bị trầy xước, móp méo, cong vênh, nứt vỡ…

- Không bảo hành màn hình iPhone X (cả cũ và mới)

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm công nghệ là: điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại CleverTech Việt Nam với các lỗi liên quan tới lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

- Thời gian áp dụng: Từ 11/1/2015

2. Quy định bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Loại sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Địa chỉ bảo hành

Thời gian xử lý dự kiến

Thời gian làm việc

Đối với máy mới bảo hành tại CleverTech

Máy: 12 tháng

Sạc, cáp, tai nghe: 6 tháng

346 Cầu Giấy

7 – 10 ngày (Không tính chủ nhật và ngày lễ)

9h – 18h (không tính chủ nhật và ngày lễ)

 

Đối với máy mới bảo hành tại TTBH chính hang tại Việt Nam

Theo quy định hãng.

TTBH ủy quyền của nhà sản xuất

Theo quy định hãng.

Đối với máy likenew

Máy: 6 tháng

Sạc, cáp: 1 tháng

Tai nghe: không BH

346 Cầu Giấy

7 – 10 ngày (Không tính chủ nhật và ngày lễ)

9h – 18h (không tính chủ nhật và ngày lễ)

 

Phụ kiện: pin dự phòng, sạc, cáp, tai nghe các loại, chuột, bàn phím, đồ chơi công nghệ, loa, USB, thẻ SD…

Từ 1 – 18 tháng tùy sản phẩm của các hãng.

346 Cầu Giấy và TTBH ủy quyền của nhà sản xuất

Theo quy định hãng.

Tất cả các ngày trong tuần

(Trừ ngày lễ)

3. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm bán ra bởi CleverTech, còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo "Phiếu bảo hành sản phẩm"

- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi phần cứng do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v..., không bảo hành nguồn và các vấn đề liên quan tới thẩm mỹ: màn hình, hình thức vỏ máy…

- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nếu không khắc phục được tại trung tâm bảo hành sẽ được đổi sản phẩm tương đương. Khi đổi thời hạn bảo hành của thiết bị cũ sẽ chuyển sang thiết bị mới.

4. Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành

- Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi

- Phiếu bảo hành sản phẩm bị mất, rách hoặc tẩy xóa.

- CleverTech không bảo hành nguồn và màn hình, vỏ máy, các lỗi thẩm mỹ không nằm trong quy định bảo hành: rơi vỡ, nứt, móp, cong vênh, xước xát, sứt mẻ, trầy xước…

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý root, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc CleverTech.

- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, bị biến dạng, chập, cháy do điện.

- Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước hoặc trầy xước, nứt hoặc do quá trình khách hàng tự vận chuyển

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….

- CleverTech không bao test nước, không bảo hành khi vào nước đối với tất cả các sản phẩm (cũ và mới), bao gồm các sản phẩm có thiết kế chống nước (như iPhone, Samsung, Sony....).

- Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất, các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.

- Sản phẩm bị khóa bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng, khách hàng không nhớ mật khẩu. - Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.

- Các sản phẩm khuyến mại, sản phẩm được bán thanh lý.

- Không bảo hành máy mất nguồn không lên gì.

- Không bảo hành màn hình iPhone X

5. Quy định bảo hành đối với iPhone

a. Các trường hợp được thay thế PART (Linh kiện), áp dụng cho bảo hành thường và gói bảo hành Siêu Tốc, máy chỉ được thay part (linh kiện) chứ không được đổi máy.

chinh sách bao hanh iphone chinh hang 

b. Các trường hợp được đổi máy áp dụng gói bảo hành thường

Điều kiện đổi

Các lỗi được đổi

- Thân máy: Không bị va chạm với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, rơi vỡ, nứt, ẩm mốc;
- Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền;
- Màn hình: Không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên, không sọc, không ố, không loang màn.
- Các phím chức năng: Không bị nứt vỡ, bị liệt hoặc không có tác dụng khi sử dụng;
- Phần mềm: Máy không có dấu hiệu tự hack (root/jailbreak); Máy phải được đăng xuất hoặc cung cấp được mật khẩu để thoát tài khoản iCloud và tài khoản bảo mật khác.

- Các lỗi phần cứng trên main sau khi xử lý mà không thể khắc phục được.

- Khắc phục trên main nhiều lần mà vẫn chưa khắc phục được lỗi đó. (Tối đa 3 lần, mỗi lần nhận không quá 15 ngày)

(Không áp dụng trong thời gian đặt linh kiện)

c. Các trường hợp được đổi máy áp dụng gói bảo hành Siêu tốc

Điều kiện đổi

Các lỗi được đổi

- Thân máy: Không bị va chạm với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, rơi vỡ, nứt, ẩm mốc.
- Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền.
- Màn hình: Không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên, không sọc, không ố, không loang màn.
- Các phím chức năng: Không bị nứt vỡ, bị liệt hoặc không có tác dụng khi sử dụng.
- Phần mềm: Máy không có dấu hiệu tự hack (root/jailbreak). Máy phải được đăng xuất hoặc cung cấp được mật khẩu để thoát tài khoản iCloud và tài khoản bảo mật khác.

- Hỏng Wifi, hỏng Bluetooth, cảm biến xoay.

- Máy mất IMEI
- Máy bị mất nguồn hoặc nguồn chập chờn sử dụng hay bị tắt nguồn và đang sử dụng sạc, cáp do CleverTech cung cấp.

(Các trường hợp ăn nguồn, mất nguồn, chết nguồn mà không sử dụng sạc, cáp do CleverTech cung cấp sẽ không được bảo hành).
- Máy bị mất sóng di động, wifi hoặc có wifi, sóng yếu không sử dụng được.
- Máy không nhận sim không do khay sim và chân tiếp xúc sim trên main. 
- Lỗi hiển thị trên main, cảm ứng trên main
- Lỗi đường âm thanh trên main, camera trên main

CLEVERTECH - HỆ THỐNG BÁN HÀNG DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG
   Tại CleverTech bạn có thể mua sắm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện điện tử với giá rẻ nhất cùng các chương trình khuyến mãi hàng tháng. Ngoài ra, CleverTech còn hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp hoặc  0%, cho từng đối tượng khách hàng. Hệ thống Website được nâng cấp, giúp khác hàng trải nghiệm, mua sắm chỉ với 1 click chuột, nhờ hệ thống giao hàng miễn phí toàn quốc, thu tiền tận nơi của CleverTech.
   Mọi nỗ lực của CleverTech đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng, vì vậy chúng tôi luôn hoàn thiện đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, phong cách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng tốt hơn nữa. CleverTech tin tưởng là địa chỉ tin cậy, thân quen khi khách hàng có nhu cầu về điện thoại chính hãng, iPhone, iPad, Macbook chất lượng cao.